Home » , » Utol ni Bestfriend

Utol ni Bestfriend

Written By Unknown on Tuesday, July 15, 2014 | 2:20 AM


Si Gina ay kapatid ng matalik kong kaibigan. Mas matanda sya sa akin ng 2 taon. Maputi, matangkad, mahaba ang buhok balingkinitan, at napaka napakaganda ng mukha. Turing ko sa kanya ay para ko na rin syang nakatatandang kapatid. Dahil malapit kami sa isa't isa napakalambing nya sa akin. Maraming beses na pag kami ay bumibyahe, nakakatulog sya sa balikat ko ngunit di ko ito binigyan ng masamang pansin. Lumipas ang mga taon at ako'y nag ibang bansa. Ilan taon ko rin syang di nakita o nakausap man lang. Hanggang sa nabalitaan kong sya ay nagibang bansa na rin. Nagulat na lang ako ng isang araw nakatanggap ako ng e-mail mula sa kanya, hanggang sa kami ay nasimulang magsulatan. Maligayang maligaya sya sa at di nya pinagsisisihan ang pagngingibang bansa. Pagkaraan ng 5 taon ako ay nagpasyang bisitahin sya. 4 na araw lang ang nakuhan kong leave kaya di ako nagtagal subalit sa mga araw na yon ay randam ko na tila balais sya at di masyadong masaya kapag kami ay magkasama. Ngunit sa tuwing may kausap sya sa telepono ay nagiiba ang kanyang pagkatao. Nagiging masigla. Hanggang sa huling araw na inihatid na nya ako sa airport. Dun kami nag beso beso at ako'y kanyang niyakap nasa raw ay nag enjoy ako sa aking bakasyon. Lumipas pa ang mga araw at nag e-mail ulit sya sa akin. Tinatanong nya kung ok daw ang bakasyon ko. Sabi ko sa palagay ko may problema sya pero di ko alam kung tama nga ang kutob ko. Agad syang sumagot at tama nga raw ang aking hinala. Hindi na raw sila magkasundo ng kanyang asawa. Hanggang sa lumitaw na namayroon pala syang kalaguyo na may asawa rin. Yon pala ang kausap nya palagi sa telepono noong ako'y nanduon. Wala pa raw nagyayari sa kanila ngunit pareho silang sabik na sabik sa isa't – isa.
Humihingi sya ng payo sa akin. Ikinuwento nya sa kin ang lahat ng mga nangyari sa buhay nilang magasawa. Ilang taon pala syang nagtitiis. May ibang babae ang kanyang asawa at gumagamit pa ng droga. Hanggang sa di na sya nabibigyang pansin kaya naging palipas oras na ni Gina ang magkihalubilo sa mga kaibigan nyang pilipina tuwing weekend, kung saan sila ay nag lalaro ng pusoy, majong at nagkakareoke. Dito nya nakilala ang kanyang kalaguyo na si Arnold. Pamagkin nang nakatatandang kaibigan nila. Malimit syang binibigyang pansin ni Arnold. Nilalambingan kaya't madaling nahulog ang kanilang loob sa isa't isa. Minsan daw ay sinundo sya ni Arnold sa trabaho nya at nagusap sila sa kotse hanggang sa para na silang 2 asong nahahalikan at naghihipuan. Sa mga kinukwento nya, ako'y kinabahan at hindi na rin maaalis sa mga kagaya kong kalalakihan na tila ba may sarap na nararandaman. Sa madalit salita, ang aking sandata ay tumitirik. Ilang ulit ko syang binibigyan ng payo na pagisipan nya ang kanyang Ginagawa. Na sana ay tapusin nya ang relasyon nya sa asawa nya bago sya tuluyang bumigay sa kanyang kalaguyong si Arnold. Isang araw dahil na rin siguro sa kalibugan ko ay naitanong ko sa kaniya kung sya ay nilabasan na. "Bastos mo!" sagot nya ngunit kasunod ay ang malalaking letra na "OO NAMAN". Simula noon ay kung ano ano na ang mga isinusulat naming sa isa't isa. Tinatanong nya ako kung ano raw ang masarap sa mga lalake at kung paano raw paligayahin ang mga kalalakihan. Ganun din ang mga tanong ko sa kanya. Hanggang sa ikinukwento na namin ang aming mga karanasan. Mga bagay na hindi ko alam na nangyari sa buhay nya bago sya nag asawa. May halong ingit ang nadama ko at libog sa aking mga nalaman. Una nyang karanasan sa boyfriend nya, pati ang una nyang nadama nang labasan sya. Isa sa mga kwento nya na hindi ko malilimutan ay nang sya ay gumamit na rin ng droga dahil sa pagpipilit ng kanyang asawa. Sa tindi ng taas ng tama niya at sa tindi na rin ng libog habang sila ay nag 69 pati pwet ng asawa nya ay kanyang dinidilaan at sinusupsop. Talaga naman daw humihiyaw sa sarap ang asawa nya. Kaya daw sya ay naging addict sa droga dahil sa gusto ng asawa nya na sya ay lagging gumagamit na rin. Hanggang sa nadadama nya na Ginagamit lang pala sya sa dahilang hindi naman daw Ginagawa sa kanya ng asawa nya ang pagdila sa kanyang pwet at nadidiri pa pagkatapos, at pag gusto nyang halikan sa bibig. Ayon pa sa kanyang kwento minsan daw habang dinidilaan nya ang pwet nito a binabati ang kanyang titi ay bigla na lamang nilabasan kahit kauumpisa pa lang. Ito ang sanhi kung bakit sya ay natuto na magsarili. Habang sya ay pinapanood ng kanyang asawa, na kung minsan pa ay kinukunan ng video. Natutunan nyang paglaruan ang kanyang tingil na kung saan magbibigay ng kasiyahan upang sya ay labasan. Ilang beses na rin daw syang pinagsasamantalahan ng kanyang asawa. Na kahit ayaw nya ay pilit syang hihindutin kahit sya ay nangingiyak na sa galit. Ilan lamang ito upang maging sanhi ng kanyang pagiwas sa kanyang asawa at umpisa ng pakikipagtalik sa iba. Isa na rin ang di sila magkaanak. Ilang buwan pa ang nakaraan at nagising na rin si Gina na siya ay pinalalaruan lamang ni Arnold. Dahil sa napamahal na sa kanya si Arnold, sari sari na ang pumapasok sa isip nya sa sila ay magkakatuluyan, hanggang sa unti unti syang iniiwasan ni Arnold. Walang tigil nya akong sinusulatan. Halos araw araw ay may e-mail sya sa akin. Napasyahan nyang mag bakasyon sa akin lugar. Bagama't sa hotel sya titira, sinisigurado nyang ako ay may oras para maipasyal at labas ko sya. Sabi ko talagang gagawa ako ng paraan para mapaligaya ko sya. "TALAGA PALILIGAYAHIN MO KO?" ang sagot nya. Hindi ko na ipagkakaila na ako ay nagnanasa sa kanya. Gusto ko syang matikman. Magulo ang aking isip. Di ko alam kung ano ang aking gagawin. Ano kaya ang ibig nyang ipahiwatig. Ang dami ko nang alam tungkol sa kanya ganun din sya sa kin. Parang wala na kaming dapat itago pa sa isa't isa, para bahagi na sya ng aking buhay. Lumipas pa ang mga araw at sinundo ko na sya sa airport. Maganda pa rin sya ngunit hindi na kasing sexy noong araw ngunit hindi pa rin nawawala sa mukha nya ang kagandahan. Nagyapusan kami at nag beso beso. Kwentuhan, kamustahan hanggang sa nakarating kami sa aking sasakyan. Ipinasok ko lahat ang kanyang maleta at umupo na sa may driver's seat. Napansin kong nakatingin sya sa akin at nakangiti. "Bakit" tanong ko? "Ala lang, di ko lang ma gets na nasabi ko sa yo lahat tungkol sa kin" "Sinabi ko rin namang lahat" panukso kong sagot. "Gosh! Para bang …." Humalik ako sa pisngi nya sabay start ng kotse "Wag kang magalala. Para ka namang naiiba" Sabay tingin sa kanya. Lumapit ulit ako para humalik. Nakatingin lang sya at nakangiti. Tumigil ako sandali. Titingnan ko kung anong gagawin nya. Sabay hinalikan ko na sya sa labi. Hindi pa rin sya gumagalaw. Kaya dampi lang ang aking naging halik. Pagkatapos ay nag seat belt na ako. "Ano yon?" Tanong nya. "kiss ko kasi na miss kita" "kiss ba yon? Ganito ang kiss" Sabay hinalikan nya ako. Di ako makagalaw naka seat belt nga pala ako. Sa gitna ng parking lot ng aiport kami nag halikan. Nagsupsupan ng dila. Madali akong naginit. Gusto kong matikman ang bawat sulok ng kanyang katawan na matagal ko nang pinagnanasa. Ganon din ang nadadama ko sa kanya. Talagang bigay na bigay syang humalik. Gusto kong lamasin ang kanyang suso hipuin ang hiwa ng kanyang kababaihan. "Hanap ka nga ng ibang lugar" wika nya. Alas dos ng hapon. Puno ang parking. San naman ako makakahanap ng lugar. Tanong ko sa king sarili. Paikot ikot kami sa first floor, second floor, third, fourth, hanggang sa fifth mukhang maluwag. May iilang sasakyan lang ang nakaparada doon. Ipinarada ko sa isang sulok. Nakaharap kami sa labas ng ng building, sa pagitan ng dalawang kotse. May kadiliman ngunit sa salamin kitang kita sa malayo kung may lalabas sa elevator, kung sakasakali mang may parating. Muli kaming naghalikan at hindi ko na matiis dali dali kong hinimas ng kanyang suso sa ibabaw ng kanyang damit at sya ay napaungol. Huminga sya ng malalim. Nanginginig ang tuhod ko. Nangangawit ang leeg ko sa dahilang nasa harapan kami ng kotse. Panay ang tingin ko sa side mirror. Naniniguradong walang taong papalapit. May ilang kotseng dumaraan sa malayo ngunit doon sila nagpapark sa malapit sa elevator. Hindi ko na talaga matiis ipinasok ko ang kamay ko sa kanyang suot na sweatshirt. May kalamigan noon kaya ang aking kamay ay parang yelo sa init ng kanyang katawan. Lalo syang napaungol nang madampian ko ang kanyang suso at pili kong ipinasok sa kanya bra ang malaming kong kamay. Nagbugtong hininga si Gina. At natawa sa laming ng aking kaming. Parang nakakain sya ng sile. Nilamas ko ang magkabila nyang suso ang laki ng kanyang uton. Ngayon lang ako nakahipo ng ganito gusto kong Makita kaya itinaas ko ang kanyang damit. Maliit lang ang suso ni Gina ngunit ang laki ng utong nya kasing laki ng golen at may kaunting buhok sa gilid. Galit na galit na ang titi ko ng mga sandaling yon. Di ko alam kung anong gagawin ko. Ang tumingin sa side mirror o supsupin ang magkabila nyang utong. "Don't worry, alang tao sabi nya ako ang bahala" kaya lalo kong pinagbuti ang pang didila sa suso nya habang dahan dahan kong ititnataas ang palda nyang lampas tuhod. Naka boots si Gina na hanggang sa may tudod. Sinimulan ko sa hita ang haplos hanggang sa makarating ako sa kanyang Puke. Syet! Ang dulas wala syang panty at ahit! Natigil ako. Galing daw sya sa toilet bago sya lumabas ng customs. Naninigurado raw sya. Matagal na rin daw nya akong pinagiinteresan. Sa mga kalibugan daw na ipinadadala ko sa e-mail ko ay nagnanasa na rin sya. Magiisang taon na raw na hindi sya nakakatikim. Lalo akong naulol sa sinabi nya. Hindi ako makapaniwala na ang babaing nuon ay itinuturi kong kapatid at crush na crush ay narito sa harap ko labas ang suso at nilalaro ang walang buhok nyang Puke. Mahilig syang mag ahit. Mas lalo raw syang nasasarapan. Hindi ko na mapigil ang aking sarili. Sumasakit na ang aking ulo, nanginginig ako at kinakalibutan sa aking narinig, nakita at nangyayari. Dala na rin siguro ng takot. Dinilaan ko ang aking daliri at nilawayan. Ipinakita ko sa kanya ang aking gagawin. Kinagat nya ang kanyang labi sabay pumikit na napagka akit akit. Hinimas ko ang kanyang basa nang tingil, ang laki ng kanyang kuntil. Ngayon din lang ako nakakita ng ganon. Tila ba banat na sa sobrang gamit. Dahil din siguro sa mga kwento nyang pag naliligo sya ay lagi nyang pinadadaanan ng malakas na lagasgas ng tubig ng shower head, hanggang sya ay makaraos. Pinaikot ikot ko ang aking ngayo'y basing basa na daliri at dahan dahan kong ipinasok sa butas ng kanyang naglalaway na Puke habang sinuspsop ko ang kamkabila nyang suso. Hindi ko namalayan ang ingay nya pala. Hindi sya nahihiyang ipaalam ang nararamdaman. Tumitigil lang sya ng paghabol ng hininga kapag sya ay kinikilig. Hindi ko na rin matiis at biniuka ko ang kanyang dalawang hita at itinaas ang kanyang palda hanggang tyan at ibinaon ko ang aking dila sa pagitan ng kanyang Puke. Pinaglaruan ko yon hanggang palakas ng palakas lalo ang kanyang ungol na ngayon ay halos nagiging sigaw na. Hirap na hirap na ako sa pagod dahil nakatabinge ako sa upuan ngunit gusto ko syang makadama ng sarap kaya pinagpilitan kong sipsipin ang kanyang kuntil habang labas pasok ng sagarang ang gitna kong daliri. Basing basa na ang kanyang sinapupunan apti na rin ang upuan ng kotse ko. Ipinasok ko pa ang isa kong daliri. Sya at napaudyok. Ngunit di nya ako sanawi. "malapit na ko" sabi nya. Ramdam ko na parang ang kotse ko ay puputok na sa init. Lalo kong sinarapang ang pag sipsip ng kanyang kuntil at ang aking dalawang daliri ay di na na inilalabas at lalong isinasagad at itinitikom sa loob ng kanyang Puke. May tinatamaang bilog sa loob at syang akingkinalikot. Lalo syang umungol ng pasigaw, lalo ko namang sinupsop ang nanlalaki nyang kuntil hanggaang sa hinawakan nya ang aking balikat at pinisil "ayan na!" ang tagal nyang kumukodyot! Ang tagal nyang nilalabasan. Ngalay na ngalay na ang nguso ko at baraso. May tatlongpung Segundo siguro bago nya inalis na dahan dahan ang ulo ko sabay hawak sa dalawang pisngi at hinalikan nya ang buong labi ko na prang pinupunasan ng kanyang labi at dila. Sinusupsop nya ang lahat ng katas. "ang sarap"! habang akong namay mamatay sa pagod. "sandali lang" bumaba sya ng kotse at binuksan ang likod at nang bumalik sya ay may dalang mouthwash. "O mumog ka muna nakakahiya naman sayo" wika nya! Sabay abot din ng tissue. Binuksan ko ang pinto ng kotse upang idura ang mouth wash at akoy lumabas para magpahangin ng konte. Tumigin ako sa kanya. Nakaupo sya sa loob at nakangiti at tila umiiling na parang di rin nya akalain na nangyari yon. Pinikit nya isa nyang mata sabay tingin sa baba ng pantaloon. Umiling ako at nagbugtong hininga na parang sinasabing pagod na ko. Lumingon sya sa side mirror at itinaas ang kanyang paa sa dashboard. Itinaas ang pwet upang maitaas ang kanyang palda. Nakalantad ang kanyang walang buhok na Puke at nangaakit. Dahan dahan nyang nilaladi yon at nakangiti sa akin. Ang ganda nyang tingnan. Namputsa sabi ko sa sarili ko. Gising, baka nangangarap lang ako. Lalo ko syang pinagmasdan sabay taas ng kanyang daliri at dinilaan na parang tsinutsupa. Di ko na matiis nagmadali akong pumasok sa loob ng kotse. Umupo at inintay ko ang susunod nyang gagawin. Inihiga nya ng konti ang upuan ko at itinaas ang suot kong jumper. Nakatagilid din sya sa akin. Humalik sya sa aking labi pagkatapos ay Ginalaw galaw ng isa nyang daliri ang aking utong habang ang isa namang kamay ay hinahaplos ang labas ang aking pantaloon. Itinuro ng kanyang mata na tanggalin ko ang aking belt at dali dali ko syang sinunod. Agad nyang hinilang pababa ang aking pantaloon kasama ang aking saplot. Nakalantad ang aking titi na tigas na tigas na. Itinaas nyang muli ang aking suot na pantaas at dahang dahang hinalikan at dinilaan ang aking utong. Panay ang tingin ko sa magkabilang side mirror. Ngunit kung may darating man ay di ko sya kayang itigil dahil sa sobrang libog ko. Tuminginsya sa akin at dahan dahang dinilaan ang ulo ng aking titi. Parang ice cream. Taas baba hanggang sa may betlog ko pataas. Sa mga sandaling yon ay lalabasan na ako sa sobrang libog. At bigla nyang ipinasok sa loob ng kanyang bibig ang buong haba ng aking ari. Nabilaukan sya at nasusuka. Purnada! natigil tuloy ang sarap. Nanggigil daw sya. At kami ay nagtawanan. Lumingon ulit sya at ngayon ay dahan dahan nya akong tsinupa taas baba, tapos titigil para lamang dilaan ang butas ng aking titi. Pagkatapos ay ulit na naman. Ang galing ni Gina. Ngayon ay nakatakod na sya sa dashboard ng passenger seat. Nakaluhod sya sa paanan at ang isa kong paa ay nasa kabila ng passenger seat. Kita ko na ang mukha nya habang ako'y kanyang tsinutsupa. Nakatitig sya sa akin. Tumigil sya at binati nya, at tumitig sa akin. "Ilabas mo sa bibig ko" sabay tsupa ulit. "Syet ayan nako" sabi ko. Lalo nyang binilisan, dinilaan at binati ng todo. Inilabas nya ang kanyang dila at doon ipinatong ang binabating titi ko, habang nakatitig sya sa akin. Kitang kita ko ang utang talsik ang aking katas na sumabit sa kanyang ngipin. Di ko na alam ang nangyari namula ang aking paningin at nanginginig ang buo kong katawan. Ngayon ko lang nadama ang ganong sarap. Matagal ko nang gusto ishare ang kwento ko pero di ko kayang ipagsabi dahil nangangamba ako na baka kumalat ang aming Ginawa. May asawa rin ako at hindi pa sya hiwalay. Pagkatapos non ay nagpunta na kami sa kanyang tinitirahang hotel. Marami pang kababalaghan ang aming pinaggagawa. Tulad ng mga pantasya naming gusting matikman. OO Ginawa rin nya sa akin ang Ginagawa nya sa kanyang asawa hinimod din nya ang aking pwet. Ginawa ko rin ang gusto nya na habang sya ay nasa ibabaw at kinakabayo ako ang isa kong daliri ay nasa kanyang pwet. At ang aming labi at dila ay magkapulupot sa sarap. Yun ang kanyang pantasya hanggang sa sinubukan naming na ipasok ang titi ko na halos abutin kami ng madaling araw bago naming naipasok. Masarap daw sabi nya. Magkaibigan pa rin kaming dalawa. Hanggang ngayon ay hindi pa rin naiiba ang turingan namin Sa dahilang malayo kami sa isa't isa ay di kami nagkakagalit. Alam naming hindi kami pwedeng magkasama. Alam naming kailangan lang naming ang sarap kung kaya't kung kailangan lang naming ang bawat isa saka lang kami nagkikita. Mahal ko sya at sinabi nyang mahal din nya ako pero hindi para kami ay magsama.

0 comments:

Post a Comment

Subscribe Us

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. entertainment overloads - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger